วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ประโยชน์ของเจียวกู้หลาน ใน คาวตอง พลัส

เจียวกู้หลาน หรือ เจียวกู่หลาน
         สมุนไพร พื้นบ้าน ประกอบด้วยสารที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกายหลายชนิดเช่น สาร GYPENOSIDES ในเจียวกู้หลาน หรือ เจียวกู่หลานเป็นสารที่มีโครงสร้างของส่วนประกอบคล้ายที่พบในโสม มีมากว่าโสมถึง 27 เท่า เป็นสารที่ช่วยบำรุงร่างกาย เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเซลล์ ช่วยในการเพิ่ม ประสิทธิภาพต่อ การสั่งงานของสมอง ช่วยในการสร้าง SOD ตัวต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง
        เจียวกู้หลาน Gynostemma pentaphyllum ( Thunb ) Makino
        วงศ์ Cucurbitaceae เป็นพืชพื้นเมืองในภูมิภาคเขตร้อนและเขตอบอุ่นของเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และกระจายพันธุไปในเขตร้อนและเขตอบอุ่น ต่างๆ ของโลก เจริญเติบโตไดดีในที่ชุ่มชื้น ทั้งที่โล่งแจ้ง และที่ร่ม ตั้งแต่ที่ราบต่ำจนถึงที่สูงจากระดับน้ำทะเล ให้ผลให้สรรพคุณคือ ลดน้ำตาลในเลือด ลดและต้านการอักเสบ ป้องกันตับจากการเกิดพิษ ต้านอนุมูลอิสระ ให้ผลต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด ลดระดับไขมันในเส้นเลือด ฤทธิ์ต่อต้านเซลมะเร็ง
        เจียวกู้หลาน หรือ เจียวกู้หลาน
       - JIAOGULAN ( GYNOSTEMMA PENTAPHYLLUM )เป็นพืชเถาที่มีสรรพคุณ และมีประโยชน์ต่อร่างกาย ที่รู้จักของชาวจีน ตั้งแต่อดีตเป็นอย่างดี
          ได้รับสมญานามว่า เซียนเถา ( XIANCAO ) แปลว่าสมุนไพรอมตะหรือ โสมใต้ ( Southern Ginseng ) และของ ญี่ปุ่น เรียกว่า อมาซาซูรู มีคุณประโยชน์ที่พร้อมสรรทั้งในเชิงป้องกันและบำรุงร่างกาย จนได้รับ ความสนใจจาก นัก วิทยาศาสตร์ ในต่างประเทศในการค้นคว้าวิจัย ถึงสรรพคุณ ของเจียวกู้หลาน หรือ เจียวกู่หลาน (JIAOGULAN ) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยจนได้การยกย่องให้เป็น สุดยอดของสมุนไพรแห่งชาติ ปี 2548 ให้ผลให้สรรพคุณในการลดน้ำตาลในเลือด
       ปัจจุบัน สมุนไพรเจียวกู้หลาน มีอยู่ใน ผลิตภัณฑ์ คาวตอง พลัส
       อย. 50-1-16353-1-0013
       ดูข้อมูลที่ http://kowtongplusbml.blogspot.com
        ปริมาณและราคา
        คาวตอง พลัส 1 ขวด ปริมาณ 90 แคปซูล    ราคา   1,200 บาท
        วิธีรับประทาน 
    รับประทาน 2 แคปซูลก่อนอาหาร เช้า กลางวัน เย็น
        สั่งซื้อและสมัครเป็นตัวแทนขาย
        คุณ วีระชัย  ทองสา โทร. 085-0250423 , 080-4248112
         อีเมล์ weerachai.coffee@hotmail.com

 
 
 
 


                        

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น